Overblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

Top articles

  • หมดปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวด้วยเซรั่มลดรอยสิว

    19 décembre 2018 ( #เซรั่มลดรอยสิว )

    แก้ไขรอยสิวด้วยเซรั่มลดรอยสิว เซรั่มลดรอยสิวเซรั่มที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องรอยสิวของใครหลายๆคนให้กลับมามีใบหน้าที่ขาวใสไร้รอยสิวได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก นอกจากปัญหาเรื่องสิวที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆ คนแล้วหลังจากที่สิวหายก็ยังทิ้งปัญหาที่แก้ไม่ตกเอาไว้บนใบหน้าเราซึ่งก็คือรอยดำรอยแดงจากสิวนั่นเอง...

  • วิธีเลือกเซรั่มบำรุงผิวหน้าให้เหมาะสมกับผิวเรา

    24 décembre 2018 ( #เซรั่มบำรุงผิวหน้า )

    เลือกเซรั่มบำรุงผิวหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง รู้จักเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละแบบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและไม่เกิดอาการระคายเคือง เรื่องสภาพผิวบอกเลยว่าแต่ละคนมีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน เพราแต่ละคนเกิดมาต่างที่ต่างถิ่นกันไป สภาพแวดล้อมการกิน...

  • วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวคุณเอง

    26 décembre 2018 ( #วิธีทำให้หน้าใส )

    3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวง่ายๆได้ผลจริง มาทำให้หน้าใสไร้สิวไปพร้อมๆกันด้วย 3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวที่คุณก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง ใบหน้าที่ใส ขาว สะอาด เชื่อหรือไม่ว่า ใครในที่นี้หลายๆ คนอยากจะเป็น อยากจะมี แล้ว เชื่อหรือไม่ว่า หลายๆ คนมักมองข้ามวิธีใกล้ๆ...

  • กู้รอยดำรอยแดงจากสิวด้วยเซรั่มวิตามินซี

    27 décembre 2018 ( #เซรั่มวิตามินซี )

    หมดปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวง่ายๆ ด้วยเซรั่มวิตามินซี ปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวจะหายไปง่ายๆด้วยเซรั่มวิตามินซี เซรั่มที่จะมาแก้ไขปัญหาเรื่องสิวและรอยดำรอยแดงจากสิวให้หายไปได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวใครๆก็อยากมอง แต่การที่เราจะมีใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวได้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย...

  • เซรั่มบำรุงผิวหน้าจำเป็นแค่ไหนสำหรับใบหน้าของคุณ ?

    01 août 2018 ( #เซรั่มบำรุงผิวหน้า )

    จำเป็นไหมที่เราจะต้องทาเซรั่มบำรุงผิวหน้าทุกวัน ความจริงมันก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นเพียงแต่ว่ามันดีกว่าการทาแค่ครีมอย่างเดียวเพราะว่าเซรั่มนั้นจะมีการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ดี มีโมเลกุลเล็กซึมเข้าชั้นผิวได้เร็วกว่าครีม การใช้ เซรั่มบำรุงผิวหน้า...

  • วิธีเลือกเซรั่มกระชับรูขุมขนแบบถูกและดีต่อผิวหน้าเรา

    08 août 2018 ( #เซรั่มกระชับรูขุมขน )

    วิธีการเลือกเซรั่มกระชับรูขุมขนแบบถูกและดี เริ่มต้นที่การอ่านข้อมูลของเซรั่มหลายๆแบรนด์โดยเลือกแบรนด์ที่เราคิดว่ามีความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากนั้นก็มาดูสภาพผิวของตัวเองว่าเหมาะกับเซรั่มกระชับรูขุมขนแบบไหนตามด้วยการดูงบประมาณที่มี ราคาถูกมันดีจริงไหม?มันมีดีอยู่แล้วมันก็มีดีในระดับของมันเองตลาดของแต่ละแบรนด์อาจจะไม่เท่ากันก็ได้บางตัวก็แพงเพราะว่าค่าทำโฆษณาเยอะมันก็มีนะฉะนั้นเราจึงต้องยึดที่สภาพผิวของเราแล้วดูว่าตัวไหนบ้างที่เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนในแบบที่เราต้องการให้เอามาใช้ดูเลยถ้าหากใช้แล้วไม่เวิร์คก็ค่อยเปลี่ยนยี่ห้อใหม่สำหรับราคาก็ไม่ยากตัวไหนเราจ่ายไหวก็ใช้ตัวนั้นแบบที่มันคงจะเข้ากับผิวเราได้มากที่สุด...

  • ทำความรู้จักกับ แอมพลูเซรั่มแห่งความอ่อนเยาว์ที่น่าลอง

    14 août 2018 ( #แอมพลู )

    แอมพลูเซรั่มพิเศษสำหรับผิวหน้าอย่างไร ? ในขวดของแอมพลูเซรั่มมีสารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน C วิตามิน A วิตามิน E และสารสกัดอื่น ๆ ที่ ทำให้หน้าเด็กลงสวยใสผิวดีดั่งใจต้องการ สารสกัดหลักของแอมพลูคือถั่วเหลืองที่มีการวิจัยจากสเปนรองรับแล้วว่ามีส่วนช่วยสร้างอิลาสติก...

  • ข้อควรรู้ ครีมลดริ้วรอย ใช้ยังไงให้ผลดี

    17 août 2018 ( #ครีมลดริ้วรอย )

    เรื่องควรรู้ในการเพิ่มประสิทธิภาพของครีมลดริ้วรอย ครีมลดริ้วรอยแม้มีประสิทธิภาพเพียงใดหากขาดการใส่ใจผิวหน้าในด้านอื่นๆก็ยากจะได้ผลเต็มที่อย่างที่หวังไว้ เมื่อวัยล่วงเลยทั้งแสงแดดและมลภาวะต่างๆที่ต้องเผชิญอยู่ตลอดเวลาล้วนแล้วแต่สร้างปัญหาให้กับผิวหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...

  • เซรั่มกระชับรูขุมขนไอเทมนี้เหมาะกับใคร

    27 août 2018 ( #เซรั่มกระชับรูขุมขน )

    ปัญหาผิวหน้าแบบไหนเซรั่มกระชับรูขุมขนเอาอยู่ ปัญหาผิวหน้านั้นช่างซับซ้อนเพราะแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไม่ว่าจะอายุหรือสภาพผิวและอื่นๆ อีกมากมายแล้วเซรั่มกระชับรูขุมขนจะเหมาะกับใครบ้างล่ะ ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้าสดใสไร้รอยสิวผิวหน้าดูเนียนกระชับแต่เมื่อปัญหารูขุมขนกว้างเริ่มมาเยือนบางครั้งหากปล่อยปละละเลยการจะกู้หน้ากลับมาก็อาจจะยากและเป็นปัญหาเรื้อรังได้นะจ๊ะ...

  • แก้ปัญหาจุดด่างดำให้ตรงจุด หยุดปัญหาแบบถาวร

    31 août 2018 ( #จุดด่างดำ )

    ถึงเวลาแก้ปัญหาจุดด่างดำให้อยู่หมัด เพราะปัญหาจุดด่างดำนั้นยากที่จะแก้ไขได้อย่างรวดเร็วแต่ถ้าเรารู้สาเหตุที่มาของปัญหาบนใบหน้าก็จะทำให้เราแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะเกิดปัญหา จุดด่างดำ บนใบหน้าคล้ายๆกันแต่ความเป็นจริงแล้วสาเหตุหรือต้นตอของปัญหาผิวหน้าที่แท้จริงของเราย่อมมีสาเหตุที่แตกต่างกันไปดังนั้น...

  • เซรั่มบำรุงผิวหน้าไม่ได้ทำมาให้แค่ผู้หญิง

    31 août 2018 ( #เซรั่มบำรุงผิวหน้า )

    เซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับทุกคน เพราะส่วนมากการโฆษณาเซรั่มบำรุงผิวหน้าทั่วไปมักจะใช้ผู้หญิงเป็น Presenter ดังนั้นคุณผู้ชายหลายคนจึงคิดว่ามันไม่ได้มีไว้สำหรับตัวเอง เพราะ เซรั่มบำรุงผิวหน้า นั้นถูกผลิตมาเพื่อให้การบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ได้แบ่งแยกว่าสำหรับผิวผู้ชายหรือผิวผู้หญิงโดยเฉพาะเท่านั้น...

  • ทำยังไงให้หน้าใสแบบไม่ต้องโบท็อกซ์

    04 septembre 2018 ( #ทำยังไงให้หน้าใส )

    เคล็ดลับทำยังไงให้หน้าใสที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ หน้าใสๆใครก็อยากเป็นเจ้าของเรามาดูกันว่าควรทำยังไงให้หน้าใสคืนกลับมาหรือถนอมหน้าใสๆไว้ให้อยู่กับเราไปนานๆกันบ้าง ในสังคมปัจจุบัน การแข่งขันที่สูงขึ้นการมีบุคลิกภาพที่ดีใบหน้าสวยใสอ่อนกว่าวัย ดูจะเป็นแต้มต่อให้กับคุณหนุ่มๆสาวๆหลายๆคนดังนั้นการสวยด้วยมือแพทย์จึงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง...

  • มีวิธีทำให้หน้าใสบ้างไหม เอาแบบว่านางฟ้ายังเรียกพี่

    06 septembre 2018 ( #วิธีทำให้หน้าใส )

    วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวรบกวนผิวกลับมามีสุขภาพดี 1.งดอาหารที่เป็นรสจัดของมันของทอด อย่าบอกว่าอาหารไม่เกี่ยวกับผิวหรือสิวเพราะมันเกี่ยวมาก ๆ ถ้าคนที่ทานของมันของทอด อาหารรสจัดเป็นประจำสิวมักจะขึ้นง่าย อีกอย่างอ้วนด้วยนะถ้าหากไม่พยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆทานผักเยอะ...

  • ทำไมถึงกล้าบอกได้ว่าเซรั่มลดรอยสิวที่ดีนั้นมีจริง

    07 septembre 2018 ( #เซรั่มลดรอยสิว )

    หากมันไม่มีของดีเลยก็คงไม่มีใครกล้าใช้เซรั่มกันเลย เซรั่มลดรอยสิวแอมพูลนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับคนที่มีปัญหารอยสิวบนใบหน้าเยอะๆ ต้องยอมรับเลยว่าสรรพคุณในการช่วยลดริ้วรอย การกระชับรูขุมขุน เพิ่มความขาวใส และลดรอยสิวอย่างล้ำลึกนั้นแบรนด์นี้ไม่แพ้แบรนด์ใดในโลกเลยจริง...

  • เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดีต้อง MartiDerm Alfa-Peeling Ampoule

    07 septembre 2018 ( #เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดี )

    เลือกใช้เซรั่มหน้าใสทำไมต้อง MartiDerm Alfa-Peeling Ampoule มาดูคำตอบกัน แอมพูลถั่วเหลืองนั้นเป็นเซรั่มวิตามิน C ที่สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้แบบตรงจุดมากที่สุด บำรุงล้ำลึกและรวดเร็วมาก เห็นผลได้เร็วกว่าเซรั่มทั่วไปสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เลือกเซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดี...

  • อยากได้เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดีใช้แล้วปังหน้าไม่พังแต่เนียนใส

    11 septembre 2018 ( #เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดี )

    ใช้เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดีที่ใคร ๆ ใช้แล้วต้องหลงรัก เฉลยเลยนั่นคือแอมพูลถั่วเหลืองน่าเด็ก (MartiDerm Photo-Age) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากสเปนที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าสำหรับคนมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ช่วยบำรุงผิวในด้านใดบ้างมาดูกัน 1.ปัญหาริ้วรอยต่าง...

  • ครีมลดริ้วรอยช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นได้จริงไหม ?

    11 septembre 2018 ( #ครีมลดริ้วรอย )

    นอกจากครีมลดริ้วรอยแล้วมีอะไรอีก เมื่อได้ครีมลดริ้วรอยดีๆสักตัวแล้วก็อย่าลืมที่จะหาเซรั่มวิตามินซีลดริ้วรอยดีๆมาช่วย อยากได้อะไรที่ช่วยลดริ้วรอยได้แบบรวดเร็วกว่าการทา ครีมลดริ้วรอย ก็คงเป็นการไปเข้าคลินิกความงามสักที่เพื่อจะทำเลเซอร์หรือนวัตกรรมต่าง ๆ...

  • เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตัวช่วยหน้าใสเนียนสวย

    18 septembre 2018 ( #เซรั่มบำรุงผิวหน้า )

    ทำความรู้จักเซรั่มบำรุงผิวหน้า อธิบายถึงข้อดีของเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวช่วยผิวสวยที่ใครๆก็ชอบ เพราะผิวหน้าคือสิ่งสำคัญที่เราต้องให้การดูแลเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทุกคนต่างต้องการมีผิวหน้าที่เนียนใสชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งอยู่เสมอซึ่งนอกเหนือจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ล้างหน้ารวมถึงครีมบำรุงผิวแล้ว...

  • เซรั่มวิตามินซีคืออะไร?สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการดูแลผิวหน้า

    18 septembre 2018 ( #เซรั่มวิตามินซี )

    เซรั่มวิตามินซีตัวช่วยดูแลผิวหนัง อธิบายว่าเซรั่มวิตามินซีคืออะไร?เซรั่มวิตามินซีมีความสำคัญอย่างไรกับผิวหนังมีข้อดีอย่างไรบ้าง เชื่อว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ก็คือผิวหนังที่เราต้องการมีผิวหน้าที่เนียนใสไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่นและปัญหาผิวต่างๆเข้ามาสร้างความกังวลใจแต่ก็ต้องยอมรับว่าด้วยสภาพอากาศมลภาวะอายุที่เพิ่มขึ้นความเครียดและปัจจัยต่างๆทำให้ผิวหน้าของเรามีปัญหาเกิดขึ้นไปตามช่วงเวลาดังนั้น...

  • เคล็ดลับการใช้เซรั่มกระชับรูขุมขน ใช้แบบไหนได้ผลดีที่สุด?

    20 septembre 2018 ( #เซรั่มกระชับรูขุมขน )

    วิธีการใช้เซรั่มกระชับรูขุมขน แนะนำวิธีการใช้เซรั่มกระชับรูขุมขนเคล็ดลับในการใช้เซรั่มกระชับรูขุมขนให้เห็นผลมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยเรื่องผิวหน้ายอดฮิตที่หลายคนขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับเซรั่มกระชับรูขุมขนผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวหน้ามีประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาเรื่องรูขุมขนช่วยทำให้ผิวเนียนสวยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าดูสดใสเปล่งปลั่งไม่มีปัญหาเรื่องสิวและเรื่องผิวมากวนใจแต่ทั้งนี้การที่จะ...

  • วิธีทำให้หน้าใส สวยปิ๊งแบบเป็นธรรมชาติ

    20 septembre 2018 ( #วิธีทำให้หน้าใส )

    แนะนำวิธีทำยังไงให้หน้าใส แนะนำวิธีทำให้หน้าใสเคล็ดลับในการเพิ่มความเนียนสวยด้วยวิธีทำให้หน้าใส เชื่อว่าทุกคนล้วนอยากจะมีผิวหน้าที่สวยเรียบเนียนหน้าใสไร้สิวไม่มีริ้วรอยและจุดด่างดำมาทำให้ต้องวิตกกังวลมั่นใจในทุกๆครั้งที่ออกจากบ้านดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะ...

  • เหตุผลที่ว่าทำไมต้องใช้เซรั่มลดรอยสิว

    22 septembre 2018 ( #เซรั่มลดรอยสิว )

    อธิบายเกี่ยวกับเซรั่มลดรอยสิวคุณประโยชน์และเหตุผลว่าทำไมถึงควรใช้เซรั่มลดรอยสิวเป็นประจำ เรื่องของผิวหน้าคือสิ่งสำคัญที่เราต่างต้องดูแลเป็นพิเศษ ทุกคนล้วนต่างต้องการมีใบหน้าที่เนียนใส ไม่มีปัญหาเรื่องผิวมากวนใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของรอยสิวหรือจุดด่างดำที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจแถมยังรักษายากอีกด้วย...

  • วิธีทำให้หน้าเด็ก สวยอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ

    22 septembre 2018 ( #วิธีทำให้หน้าเด็ก )

    วิธีทำให้หน้าเด็กเคล็ดลับเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า เชื่อว่าคนส่วนใหญ่โดยเฉพาะสาวๆนั้นต้องการที่จะมีใบหน้าที่ดูเด็กและค้นหาวิธีทำให้หน้าเด็กอยู่เสมอเพราะด้วยปัจจัยต่างๆรอบตัวทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้นมลภาวะทางอากาศแสงแดดและความร้อนการทำงานหนักรวมไปถึงความเครียดล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องผิวมากวนใจอยู่เสมอว่าแล้วเราจึงไม่พลาดที่จะมา...

  • เซรั่มกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนใสกิ๊ง

    25 septembre 2018 ( #เซรั่มกระชับรูขุมขน )

    อธิบายเกี่ยวกับเซรั่มกระชับรูขุมขนข้อควรรู้และข้อดีของเซรั่มกระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าเป็นปัญหาเรื่องผิวที่สร้างความกังวลใจให้ใครหลายคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับปัญหารูขุมขนกว้างอันเกิดจากปัจจัยต่างๆทั้งการที่ผิวผลิตน้ำมันมากจนเกินไปสิวหัวดำและสิวอุดตันการบีบสิวหรือสัมผัสใบหน้าบ่อยๆการดูแลผิวที่ไม่เหมาะสมไม่รักษาความสะอาดพันธุกรรมรวมถึงไปแสงแดดที่ทำให้ผิวหนาและรูขุมขยายกว้างขึ้นส่งผลให้ใบหน้าเกิดปัญหารูขุมขนกว้างผิวมันอีกทั้งยังเต็มไปด้วยปัญหาเรื่องผิวมาเยือนมากมายและ...

  • ข้อควรรู้ในการใช้เซรั่มวิตามินซี

    25 septembre 2018 ( #เซรั่มวิตามินซี )

    วิธีการใช้เซรั่มวิตามินซี ข้อควรรู้ในการใช้เซรั่มวิตามินซีให้เกิดผลดีที่สุดกับผิวหน้า ความสวยและอ่อนเยาว์ล้วนเป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนปรารถนาดังนั้นจึงต้องดูแลตัวเองอย่างดีอยู่เสมอโดยเฉพาะผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับปัจจัยต่างๆที่ก่อให้เกิดปัญหาเรื่องผิวอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นแสงแดดความร้อนอายุที่เพิ่มขึ้นความเครียดและอื่นๆอีกมากมายซึ่ง...

1 2 > >>