Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

มีวิธีทำให้หน้าใสบ้างไหม เอาแบบว่านางฟ้ายังเรียกพี่

วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวรบกวนผิวกลับมามีสุขภาพดี 

1.งดอาหารที่เป็นรสจัดของมันของทอด

อย่าบอกว่าอาหารไม่เกี่ยวกับผิวหรือสิวเพราะมันเกี่ยวมาก ๆ ถ้าคนที่ทานของมันของทอด อาหารรสจัดเป็นประจำสิวมักจะขึ้นง่าย อีกอย่างอ้วนด้วยนะถ้าหากไม่พยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆทานผักเยอะ ๆ ทานอาหารรสจัดน้อยลงสุขภาพผิวก็จะดีขึ้น สิวก็จะค่อย ๆ ลดลง 

วิธีทำให้หน้าใส

 

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับผิว

พยายามอย่าใช้เครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ปนกันหลายยี่ห้อเกินไปเพราะมีหลายคนหน้าพังกันมาเยอะแล้ว ถ้าหน้าพังเยอะจะมาหาวิธีทำให้หน้าใสแบบง่าย ๆ บางทีมันก็ยากเกินไปอาจจะต้องเสียเงินรักษาหน้ามากขึ้น ถ้าจะหาเซรั่มบำรุงผิวที่ดี ๆ แนะนำแอลพูถั่วเหลือง MartiDerm Photo-Age เป็นเซรั่มวิตามินซีช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและคืนความขาวใสให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีทำให้หน้าใส

 

3.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและควรนอนเร็ว ๆ 

การนอนครบ 8 ชั่วโมงนั้นดีมากแต่การนอนเร็วและนอนก่อน 22.00 น.จะดีมากขึ้นไปอีกเพราะบางคนชอบนอนดึกแล้วตื่นสายแม้จะนอนครบตามเวลาแต่การนอนผิดเวลาก็ไม่ดีเช่นกันเวลากลางคืนร่างกายของเรากำลังซ่อมแซมตัวเองและมันควรจะได้รับการพักผ่อนให้เต็มที่มากที่สุดและตื่นมาอย่างสดใสในรุ่งเช้าพร้อมสำหรับการทำงานทำกิจกรรมต่าง ๆ หากทำได้ผิวเราจะดีตามมาเอง

วิธีทำให้หน้าใส

 

4.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 

การออกกำลังกายเกี่ยวอย่างไรกับวิธีทำยังไงให้หน้าใสที่หลายคนตั้งคำถามแม้มันจะไม่ได้ทำให้ขาวโดยตรงแต่มันทำให้ร่างกายเราแข็งแรงทำให้ผิวเรามีสุขภาพดี เมื่อผิวแข็งแรงก็พร้อมที่จะรับสารและวิตามินบำรุงต่างๆเข้าไปบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง

วิธีทำให้หน้าใส

ตามที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นหลักการพื้นฐานในการดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพผิว หากหาวิธีทำให้หน้าใสแบบง่ายสุดมันก็มีเท่านี้เอง ที่เหลือเราก็เลือกครีมบำรุงดี ๆ สักตัวมาใช้ เซรั่มวิตามินซีสักตัวมาทาทุกวัน บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอเอาใจใส่ผิวหน้าตลอดเราก็จะได้ผิวสวยหน้าใสแบบไร้สิวกลับมาแล้ว
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article