Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

วิธีทำให้หน้าใส สวยปิ๊งแบบเป็นธรรมชาติ

แนะนำวิธีทำยังไงให้หน้าใส

แนะนำวิธีทำให้หน้าใสเคล็ดลับในการเพิ่มความเนียนสวยด้วยวิธีทำให้หน้าใส

เชื่อว่าทุกคนล้วนอยากจะมีผิวหน้าที่สวยเรียบเนียนหน้าใสไร้สิวไม่มีริ้วรอยและจุดด่างดำมาทำให้ต้องวิตกกังวลมั่นใจในทุกๆครั้งที่ออกจากบ้านดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะแนะนำวิธีทำให้หน้าใสมาฝากที่ต้องบอกเลยว่าวิธีทำให้หน้าใสเหล่านี้นั้นจะช่วยให้คุณสวยใสแบบธรรมชาติเห็นผลได้จริงแถมสวยปิ๊งขึ้นเป็นกองแน่นอน

 

1.ดื่มน้ำสะอาด

เรียกได้ว่าเป็นวิธีทำให้หน้าใสแบบพื้นฐานที่จะทำให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในเพราะน้ำเปล่าเป็นเครื่องดื่มที่ขับล้างสารพิษให้ออกจากร่างกายแบบธรรมชาติ ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ8แก้วประมาณวันละ2ลิตรจะช่วยทำให้หน้าของคุณใสและลดริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี

วิธีทำให้หน้าใส

 

2.เพิ่มวิตามินซีด้านน้ำผลไม้และผลไม้

เพิ่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้าด้วยน้ำผลไม้ หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำทับทิม น้ำส้มคั้น น้ำฝรั่ง และน้ำมะเขือเทศ ที่ควรเน้นแบบคั้นสดหรือคั้นเอง ไม่ควรเลือกแบบที่มีน้ำตาลบรรจุเป็นกล่องขาย

วิธีทำให้หน้าใส

 

3.เซรั่มวิตามินซี

เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกใหม่ที่นิยมและเห็นผลได้เร็วมากเลยทีเดียว สำหรับเซรั่มวิตามินซี ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซี อันเป็นประโยชน์ต่อผิวหน้าและซึมลึกเข้าไปในผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

และนี่ก็เป็นวิธีทำให้หน้าใสเคล็ดลับดีๆที่รับรองเลยว่าคุณจะต้องมีผิวหน้าที่เรียบเนียนไร้ความกังวลเรื่องปัญหาผิวและสิวรวมถึงริ้วรอยต่างๆมากวนใจแน่นอน

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article