Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวคุณเอง

3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวง่ายๆได้ผลจริง
มาทำให้หน้าใสไร้สิวไปพร้อมๆกันด้วย 3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวที่คุณก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

ใบหน้าที่ใส ขาว สะอาด เชื่อหรือไม่ว่า ใครในที่นี้หลายๆ คนอยากจะเป็น อยากจะมี แล้ว เชื่อหรือไม่ว่า หลายๆ คนมักมองข้ามวิธีใกล้ๆ ตัวออกไป โน้นอะ ไปพึ่งซึ่งวิธีทางการแพทย์สมัยใหม่ หรือวิธีทางลัดที่ก็ไม่ชัวร์เลยว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่อย่างไร จะได้ตามที่เราต้องการให้ผิวหน้า หรือผิวพรรณของเราจะเป็นออกมาอย่างที่คิดหรือเปล่า 
ใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวแน่นอนว่าใครๆ ก็อยากมีไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนก็ล้วนแต่อยากมีใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวด้วยกันทั้งนั้น แต่ด้วยหลายๆ ปัจจัยนั้นทำให้เราไม่สามารถมีใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวได้ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ เครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า การดูแลทำความสะอาดใบหน้าที่ไม่ดีพอ ฮอร์โมนเพศในช่วงวัยรุ่น ความเครียด หรือแม้กระทั้งกรรมพันธุ์ ก็ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดสิวได้ง่ายๆ ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวง่ายๆ ได้ผลจริงที่คุณก็ทำเองได้ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

วิธีที่ 1 ซ่อมผิวหน้าง่ายๆด้วยน้ำแข็ง 

อย่างที่เรารู้กันดีว่าใบหน้าของเรานั้นบอบบางมากทำให้มีปัญหาต่างๆได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยดำรอยแดงจากสิว หรือปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งเราก็สามารถซ่อมผิวหน้าของเราให้กลับมาขาวใสได้ง่ายๆ ด้วย น้ำแข็ง หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้วให้เรานำน้ำแข็งมาถูที่บริเวณใบหน้าของเราให้ทั่ว ซึ่งใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขน รอยดำรอยแดงจากสิว มีปัญหาสิว น้ำแข็งจะสามารถช่วยเราแก้ไขปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี แต่น้ำแข็งที่เรานำมาใช้ถูหน้านั้นจะต้องสะอาดด้วย วิธีนี้ ถ้าจะให้สมบูรณ์แบบต้องทำน้ำเองได้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราต้องการความสะอาดวางลงบนผิวหน้าของเรานั่นเอง

วิธีทำให้หน้าใส

 

วิธีที่ 2 การเลือกใช้เครื่องสำอาง 

ก่อนใช้เราควรหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ MICA เพราะเมื่อเราใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ MICA จะทำให้ไปอุดตันรูขุมขน และจะทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองได้ นำมาซึ่งการเกิดการผิวที่เกิดจากสิวอักเสบนั่นเอง ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆ เลยทีเดียวจ้า

วิธีทำให้หน้าใส


 
วิธีที่ 3 เลือกครีมให้เหมาะสมกับผิวหน้า 

ในแต่ละช่วงของคนเรานั้น จะเกิดปัญหาผิวของเราอาจจะแตกต่างกันออกไป เช่นบางช่วงผิวมัน บางช่วงผิวแห้ง บางช่วงหน้าเป็นสิว บางช่วงมีผิวหมองคล้ำ ซึ่งในแต่ละช่วงนั้นเราควรเลือกใช้ครีมให้เหมาะสม ช่วงไหนที่เป็นสิวควรงดใช้ครีมหรือเซรั่มที่มีกรดเข้มข้นเป็นส่วนผสมไปก่อน และควรเช็คสภาพผิวหน้าของตนเองอยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวพรรณของเราได้รับการดูแลและบำรุงไว้อย่างถูกต้องและเหมาะสม มันก็จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ค่อยเริ่มดีขึ้น ดีขึ้นและดีขึ้นจนเราอาจจะค้นพบว่า จริงๆ แล้วเครื่องสำอางหรือครีมประทินผิวหน้าของเราต่างๆ นี่แหละ จะเหลือแค่ไม่กี่ตัว นอกนั่นแทบจะไม่จำเป็นต้องใช้ มันก็สามารถทำให้หน้าคุณใสสว่างและดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วยนะจ๊ะ

วิธีทำให้หน้าใส

จาก 3 วิธีทำให้หน้าใสไร้สิวนี้หากคุณทำตามอย่างเคร่งครัดคุณก็จะมีใบหน้าที่ขาวใสไร้สิวได้อย่างแน่นอน และถ้าหากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าดีๆที่ตรงกับความต้องการของคุณ
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article