Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

เซรั่มบำรุงผิวหน้าไม่ได้ทำมาให้แค่ผู้หญิง

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับทุกคน

เพราะส่วนมากการโฆษณาเซรั่มบำรุงผิวหน้าทั่วไปมักจะใช้ผู้หญิงเป็น Presenter ดังนั้นคุณผู้ชายหลายคนจึงคิดว่ามันไม่ได้มีไว้สำหรับตัวเอง

เพราะเซรั่มบำรุงผิวหน้านั้นถูกผลิตมาเพื่อให้การบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ได้แบ่งแยกว่าสำหรับผิวผู้ชายหรือผิวผู้หญิงโดยเฉพาะเท่านั้น แต่บางครั้งการโฆษณาที่ใช้ Presenterที่เป็นผู้หญิงต่างหากทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายคิดว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้านี้ เหมาะสำหรับผู้หญิงเท่านั้นใช่มั้ยล่ะคะ
 

ในความเป็นจริงแล้วการเลือกเซรั่มบำรุงผิวหน้า หรือครีมบำรุงผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นชนิดไหนสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญคือเซรั่มหรือครีมบำรุงเหล่านั้นเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนและแก้ปัญหาอะไรบนใบหน้าของเราต่างหากล่ะคะ  

เซรั่มบำรุงผิวหน้า

 

เพราะถ้าสารสกัดที่เป็นส่วนผสมหลักๆของเซรั่มบำรุงผิวหน้าหรือครีมต่างๆ นั้น สามารถช่วยแก้ปัญหาบนใบหน้าของเราได้อย่างตรงจุดนั่นก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราจะตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้ได้แต่เพียงแค่นั้นยังไม่พอนะคะสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องมาตรฐานการผลิตรวมถึงคุณภาพของสารสกัดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ก็ควรต้องมีมาตรฐานเช่นกันนะคะ  

เซรั่มบำรุงผิวหน้า

อย่างเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ใช้สารสกัดจากถั่วเหลือง(Proteoglycan) MartiDerm Alfa-Peeling Ampoule (แอมพูล)เซรั่มเข้มข้นสูตรพิเศษเพื่อบำรุงผิวหน้านำเข้าจากประเทศสเปนที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับนอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นปรับให้ผิวแข็งแรงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังมีวิตามินซีเข้มข้นถึง 2 ชนิดที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่นช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะคะ 

และนี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายมีใบหน้าที่สดใส ดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างแน่นอนค่ะเพราะความอ่อนเยาว์บนใบหน้าไม่ได้เป็นเอกสิทธิ์ที่มีให้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น 
    

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article