Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
martidermthai.over-blog.com

วิธีทำให้หน้าเด็ก ทริคง่ายๆ ที่คุณก็รู้

คนธรรมดาอย่างเรา มีวิธีทำให้หน้าเด็กอย่างไรได้บ้าง 

มาต่อกันจากบทความครั้งที่แล้ว รับรองว่าง่ายๆจากบทความที่แล้ว ที่เราแนะนำวิธีทำให้หน้าเด็ก ด้วยเรื่องของอาหารการกิน ซึ่งแน่นอนว่ามันง่ายมากๆ แต่คุณรู้ไหมว่า เพราะเรื่องที่มันง่ายๆ นี่แหละที่โดยพื้นฐานของมนุษย์เราเอง ก็มักจะไม่ทำและมองข้ามมันไป เพราะว่า บางครั้ง การทำแบบต่อเนื่องและสม่ำเสมอก่อน มันจึงจะได้ผล วันนี้คุณพร้อมจะหน้า เด็กแล้วหรือยัง ? เรามาเปลี่ยนแปลงตัวเองกันดีกว่า....

การดื่มน้ำ จะดื่มน้ำอย่างไรให้ร่างกายได้รับอย่างเพียงพอ บอกเลยว่าข้อมูลโคตรพื้นฐาน หลายคนคงรู้กันแล้วแต่ลองถามตัวคุณเองสิครับ ว่าวันนี้คุณดื่มน้ำ 6-8 แก้วต่อวันแล้วหรือยัง เอาง่ายๆ ไม่ต้องท่องจำหรอกเอาง่ายๆ ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรก็เพียงพอแล้ว แต่บอกเลยว่า ณ จุดนี้แม้แต่ตัวเราเองในบางวันที่งานยุ่งๆ หรือชีวิตที่วุ่นวายบางนี้ยังดื่มน้ำไม่ถึงปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันกันเลยทีเดียวเพราะน้ำเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ร่างกายของเราชุ่มชื่น ผิวพรรณไม่เหี่ยวย่น และที่สำคัญ น้ำจะช่วยให้รู้ขุมขน ในร่างกายของเรากระชับ แต่ทุกอย่างต้องอยู่บนความพอดี เพราะเนื่องจาก หากร่างกายเราได้รับน้ำมาก เกินกว่าที่ร่างกายต้องการก็อาจจะทำให้เกิดภาวะร่างกาย อาจจะทำให้ถึงตายได้เลยทีเดียว

วิธีทำให้หน้าเด็ก

 

ถัดมาเรื่องที่อยากจะพูดถึงและแนะนำกันนั้น ก็เห็นจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย

ทุกวันนี้บอกเลยการใช้ชีวิตของคนเรานั้น ด้วยสภาวะปัจจัยต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลาและความเร่งรีบต่างๆ ทำให้คนเรามักไม่มีความพอดีและไม่สนใจเรื่องของสมดุลร่างกาย บางคนแทบจะไม่ออกกำลังกายเลย หรือออกกำลังกายน้อยมาก บวกกับ ทานอาหารในปริมาณที่มากเกินไป เพราะยิ่งเครียด ความสุขของการผ่อนคลายความเครียดคือการกิน และก็ กิน กิน กิน กิน จนนำมาซึ่งโรคอ้วนและโรคต่างๆ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมคนในยุคปัจจุบัน และอนาคต ถึงอายุสั้นและมีหน้าแก่กว่าวัยอันควร

วิธีทำให้หน้าเด็ก

การออกกำลังกายที่ดี ที่ทำให้ร่างกายได้รับความสดชื่นและทำให้ร่างกายเกิดการตื่นตัวนั้น ควรจะอยู่ที่30-45 นาต่อวัน ก็เพียงพอ แต่ต้องบอกเลยว่าต้องทำให้ต่อเนื่องและสม่ำเสมอนะ อย่างที่บอกว่าอะไรที่มากเกินไปก็ทำให้ร่างกายของเรารับไม่ไหว เป็นเหตุให้ร่างกายเกิดการเสื่อมและเสื่อมสะสมจนเสียนั้นเอง อีกข้อหนึ่งที่สำคัญและเห็นว่าจะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ การดื่มของคนเราในยุคปัจจุบัน ถือว่ามีการดื่มที่เพิ่มมากขึ้น และคุณรู้กันหรือไม่ว่า การดื่มเบียร์ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ ทำให้ร่างกายมันได้รับน้ำตาลและสะสมอยู่ในรูปแบบของไขมัน จึงไม่แปลกเลยที่คนยุคนี้จะเป็นโรคอ้วนและมีพุงกันตั้งแต่วัยรุ่น สังเกตดูผู้ชายบางคนมีพุงเหมือนคนท้อง จนบางทีเดินๆ กับผู้หญิงถ้าไว้ผมยาวเหมือนกันกับผู้หญิงนี่แยกไม่ออกเลยว่า ใครถือผู้หญิงที่แท้จริงกันแน่

วิธีทำให้หน้าเด็ก

ท้ายนี้ สาระความรู้เกี่ยวกับวิธีทำให้หน้าเด็กง่ายๆ เพียงแค่ การดื่มน้ำ การลดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอร์ รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอในระยะเวลาที่เหมาะสม เราขอเป็นกำลังใจให้คุณๆ ทุกคนหันมาใส่ใจและรักษาสุขภาพ แล้วคุณจะหน้าเด็กลง จนคนข้างๆ ยังต้องถามว่า ไปทำอะไรมา !!! เริ่มเลยตั้งแต่วันนี้ และทำมันอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าคุณทำได้ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอกันเลยทีเดียว

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article